Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Bốn mẹo lựa kem trị thâm mụn ở nhà hiệu quả và an toàn dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

Kem trị thâm mụn giúp làm hạn chế những vết thâm do mụn gây ra. hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem trị thâm mụn, vậy bạn đã có kỹ năng chọn lựa sản phẩm thuốc trị mụn hiệu quả nhất hiện nay này đúng cách chưa?

Hầu hết các bạn gái đều gặp tình trạng mụn xuất hiện trên da, đặc biệt là trên khuôn mặt. Khi nhân mụn ở dưới da và phía trên bắt đầu có mủ thì các bạn thường bị ngứa nên dùng cách trị mụn trứng cá hiệu quả. Đây chính là duyên do gây nên tình trạng thâm mụn, và có đến 90% người bị mụn đều có vết thâm mụn trên mặt.

Những vết thâm mụn trên da gây ra nhiều phiền toái cho bạn gái vì thế các cô gái luôn tìm mọi cách trị mụn và trị vết thâm do mụn gây ra bằng cà chua, nha đam,… nhưng vẫn không hiệu quả. Nhằm đánh vào tâm lý muốn vết thâm nhanh mờ nên các loại kem trị thâm mụn ra đời và được bày bán tràn lan trên thị trường.

Hãy là người tiêu dùng sáng ý biết chọn lọc kem trị thâm mụn đúng cách nhé.

lựa chọn thương hiệu nổi danh

 

 



Trên thị trường hiện thời xuất hiện rất nhiều sản phẩm kem trị thâm mụn do nhiều thương hiệu khác nhau sinh sản. bởi thế khi chọn lọc sản phẩm này bạn nên tìm tới các thương hiệu nổi danh để có thể mua đúng hàng tốt, chất lượng. Đặc biệt nên tìm mua các sản phẩm có nguôn gốc xuất xứ rõ ràng, không mua hàng trôi nổi trên thị trường.

tuyển lựa sản phẩm có thành phần thiên nhiên
Một ưu tiên tiếp theo khi mua kem trị thâm mụn đó là chọn lựa sản phẩm có thành phần tự nhiên. Nếu bạn mua phải sản phẩm có thành phần hóa học thì chúng vẫn có thể trị thâm tuy nhiên dùng nhiều sẽ gây hiểm nguy cho làn da. Nên chọn mua các loại kem được chiết xuất từ tự nhiên với các thành phần kháng viêm, trị thẩm sẽ an toàn cho làn da hơn.

Ngoài ra bạn nên mua loại kem có chứa những thành phần an toàn cho da và ăn nhập với làn da của mình.

chọn lọc sản phẩm còn hạn sử dụng
Khi mua kem trị thâm mụn bạn nên lưu ý xem kỹ hạn sử dụng của sản phẩm. Nếu sản phẩm gần hết hạn hoặc đã hết hạn dùng thì không nên mua nhé.

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

 

 

 

 



Bạn nên xem kỹ hướng dẫn dùng trước khi dùng sản phẩm để dùng đúng cách, cho hiệu quả an toàn cao. ngoại giả bạn cũng có thể tham khảo ý kiến thầy thuốc da liễu để có thể sử dụng đúng cách nhất.

Các sản phẩm kem trị thâm mụn chỉ có khả năng làm giảm vết thâm mụn mà chẳng thể nào triệt tiêu mụn trên làn da của bạn, trong khi đó mụn chính là nguyên cớ gây thâm.

do vậy để tình trạng này không còn tái diễn thì bạn nên xoá sổ tận tốc các con mụn bằng công nghệ Anti- Ulight. Công nghệ này có thể giúp bạn đánh bay các con mụn tận gốc, làm chúng không có nhịp quay trở lại, theo đó trị vết thâm sau mụn hiệu quả.

hiện thời bạn có thể điều trị mụn bằng công nghệ Anti- Ulight tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. Điều trị mụn tại đây bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều khuyến mãi quyến rũ từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015:

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% phí tổn cho lần điều trị trước tiên và 20% tổn phí cho lần điều trị tiếp theo
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% uổng cho lần điều trị trước nhất và 30% phí tổn cho lần điều trị tiếp theo.
Khách hàng là học sinh, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% trong tổng hóa đơn.
Là trọng tâm trị mụn trứng cá hàng đầu, Bích Nguyệt mong muốn mang lại chất lượng điều trị mụn tốt nhất cho khách hàng.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét