Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Hỏi: về công nghệ xóa xăm Astanza Laser mới nhất

Không có nhận xét nào :

$Forum$ - Hỏi: Chào bác sĩ, giờ em đang muốn xóa một hình xăm con rồng ở cánh tay, vậy xóa vết xăm bằng công nghệ Astanza Laser có tốn nhiều thời kì và nhiều tiền không ạ. (Tuấn Đạt, 27 tuổi, Nghệ An).

Đáp:
Chào bạn Tuấn Đạt, chúng tôi xin trả lời thắc mắc về cách xóa xăm của bạn như sau:

Xăm hình rồng là một hình xăm khá phổ biến ở các bạn nam. Rồng là một linh vật đặc biệt xuất hiện trong tứ linh – Long, lân, quy, phụng, xuất hiện trong 12 con giáp trong cách tính tuổi của người Phương Đông. Chính vì điều đó mà hình tượng của rồng có một vị trí rất đặc biệt trong tôn giáo, tín ngưỡng của người Việt cũng như của một số nước theo Phật giáo. chẳng những thế, rồng còn là tượng trưng khôn thiêng trong truyền thuyết Con rồng cháu tiên của lịch sử dân tộc Việt Nam.

Tuy nhiên do yêu cầu công việc, do thị hiếu thay đổi, hoặc vì một lý do nào đó khiến bạn phải xóa vết xăm có trên thân.

 

 



giờ nhiều bạn trẻ vẫn thường sử dụng các biện pháp xóa hình xăm không để lại sẹo như dùng chanh, cà chua, đá mài,… Nhưng các phương pháp này không hề mang lại hiệu quả lại khiến da bị tổn thương và gặp nguy hiểm.

Do đó lựa chọn công nghệ xóa xăm Astanza Laser là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện. Đây là công nghệ xóa xăm thế hệ Laser mới nhất có khả năng loại bỏ bất cứ hình xăm nào trên da dù lướn hay bé, có màu hay không.

Công nghệ này dùng 3 bước sóng 1064nm, 532nm và 694nm giúp loại bỏ hình xăm hiệu quả. Bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố đen; bước sóng 532nm có tác dụng xóa triệt để các sắc tố đỏ, vàng, tím thì bước sóng 694nm lại giúp triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố xanh còn sót lại trên da, cho hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn.

Astanza Laser là công nghệ xóa xăm ưu việt hơn các công nghệ trước nên thời gian xóa xăm đã được rút ngắn lại, thường ngày chỉ với 1 liệu trình điêu trị là màu mực xăm biến mất hoàn toàn.

Do bạn thể hiện chưa rõ kích tấc hình xăm và màu mực xăm nên chúng tôi chẳng thể có câu trả lời xác thực nhất cho bạn được. Tuy nhiên thời kì điều trị xóa xăm sẽ phụ thuộc vào kích thước và màu mực xăm.

 

 

 

 



bây chừ tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đang vận dụng rất thành công công nghệ này. Đây là một địa chỉ xóa hình xăm uy tín và có thương hiệu với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Khi điều trị xóa xăm tại Bích Nguyệt bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm xóa xăm. Dù là một đơn vị xóa xăm uy tín nhưng giá xóa xăm tại Bích Nguyệt rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt khi xóa xăm bằng công nghệ Astanza Laser tại Bích Nguyệt bạn sẽ có dịp tùng tiệm tới 30% uổng điều trị. (Chương trình chỉ diễn ra từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015 nên hãy mau chóng đăng ký nhé).

Là một địa chỉ xóa xăm an toàn cho bạn tuyển lựa, Bích Nguyệt chúc bạn xóa xăm hiệu quả và luôn thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: $Link$

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét