Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Phương pháp làm sữa dưỡng thế trắng da tại nhà hiệu quả cho bạn

Không có nhận xét nào :

Bạn có thể tự chế sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tại nhà để có được làn da trắng hồng như ý muốn. Theo dõi bài viết này để có được những kinh nghiệm hay nhé.

Dưới sự phát triển không ngừng nghỉ của từng lớp thì các cách làm trắng da ngày một nhiều, tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì bạn có thể tự chế biến sữa dưỡng trắng da toàn thân để làm trắng da mặt hiệu quả.

Sữa dưỡng thể trắng da từ cám gạo

 

 



Trong công thức sữa dưỡng trắng da toàn thân chống nắng này còn có vitamin B3, nguyên liệu được dùng nhiều trong các sản phẩm làm trắng. Vitamin B3 giúp cản trở các hắc tố melanin di chuyển từ lớp trong của da ra các lớp ngoài. Ngoài ra vitamin B3 còn hạn chế sản sinh hắc tố giúp da trắng hơn.

Cách làm như sau: Bạn trộn chung sáp nhũ hoá và dầu thực vật lại với nhau. Sau đó cho vào một ít nước đun sôi để ấm. Sau đó bạn cho kẽm oxit và vitamin B3 vào hỗn tạp trên, bạn có thể dùng máy đánh kem để trộn.

Với công thức này bạn có thể có được làn da trắng hồng như ý muốn.

Sữa dưỡng thể trắng da từ trứng gà, sữa tươi, baking soda

 

 

 

 



hẩu lốn trứng gà, sữa tươi không đường và baking soda có thể giúp bạn làm trắng da và dưỡng da khá hiệu quả.

Cách làm như sau: Lấy 1 quả trứng gà trộn đều với ¼ ly sữa tươi, ¼ chén nước chín, 1 thìa baking soda với nhau. Sau khi tắm sạch bạn lau khô và thoa đều hỗn tạp lên da.

Sữa dưỡng thể trắng da với sáp ong và tinh dầu

 

 

 

 



Chuẩn bị những vật liệu sau: dầu hạnh nhân, nước hoa hồng, 2 muỗng sáp ong, tinh dầu oải hương.

Cách làm như sau: Bạn cho dầu hạnh nhân và sáp ong vào bát thủy tinh sau đó cho vào lò vi sóng để hẩu lốn tan ra. Sau đó bạn dùng máy đánh trứng đánh hổ lốn trên trong khoảng 20 giây, sau đó bạn đấu đổ nước vào. Bạn đấu cho thêm dầu vào hẩu lốn, tiếp tục thêm tinh dầu vào, trộn đều rồi đổ lotion vào lọ thủy tinh để dùng dần.

Với công thức này bạn có thể tự làm sữa dưỡng trắng da toàn thân cho mình an toàn.

dùng sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tại nhà có thể giúp chị em khắc phục được tình trạng da ngăm đen của mình. bền chí sử dụng sẽ giúp bạn có được làn da trắng mịn hơn. Tuy nhiên bạn phải mất rất nhiều thời gian mới có thể “cải tạo” được làn da của mình.

Để làm trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả bạn nên sử dụng công nghệ tắm trắng toàn thân Smartlight 3D. Đây là công nghệ tắm trắng dùng vật liệu tự nhiên như bột châu lệ, sữa non,… kết hợp với máy ủ trắng công nghệ Hoa Kỳ sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng tuyệt đối.

Để được tắm trắng bằng công nghệ này bạn có thể tới ngay thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. hiện giờ khi tắm trắng bằng công nghệ Smartlight 3D tại Bích Nguyệt bạn có cơ hội kiệm ước tới 30% hoài điều trị.

Bích Nguyệt- địa chỉ tắm trắng hiệu quả cho bạn tuyển lựa.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét