Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Xin hỏi thuốc tẩy lông chân thực sự hiệu quả thực sự không?

Không có nhận xét nào :

Sử dụng thuốc tẩy lông chân là biện pháp đơn giản giúp tẩy lông nhanh chóng nên khá nhiều người sử dụng. Vậy sử dụng cách tẩy lông chân này có an toàn không?

>> cách chữa bệnh viêm nang lông


Với nhiều chị em phụ nữ việc những vùng da lộ thiên như chân, tay, mặt có nhiều lông xuất hiện làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của chị em. Đặc biệt là ở vùng chân khi các sợi lông xuất hiện quá nhiều, vừa dày vừa rậm làm chị em không thể tự tin mặc váy ngắn dạo phố hay đi chơi.

Vì vậy các biện pháp tẩy lông chân được áp dụng triệt để, trong đó có các loại thuốc tẩy lông chân.

Thuốc tẩy lông chân có an toàn không?

 

 



Trước khi lựa chọn bất kỳ một phương pháp tẩy lông nào bạn cần hiểu rõ cấu tạo của các sợi lông. Lông và tóc được cấu tạo bằng keratin là hợp chất cấu tạo bởi các dây polypefitid nối với nhau bằng các cầu nối disulfur (là liên kết tạo bởi hai nguyên tố lưu huỳnh). Khi cầu nối disulfur bị tiêu hủy thì keratin sẽ bị phân rã, khi ấy lông bị nhão ra, lỏng gốc và được nhổ ra khỏi lỗ chân lông một cách dễ dàng.

Và hiện nay sử dụng thuốc tẩy lông chân được nhiều người sử dụng. Thuốc tẩy lông thường chứa các chất như: acid thioglycolic, acid mercaptopro-pionic, acid thiolactic… Đây là các chất có tác dụng phân hủy cầu nối disulfur làm tan rã keratin, do đó làm cho lông bị tẩy đi. Bạn chỉ cần để thuốc lưu lại trên da khoảng 5 phút thì xả sạch với nước.

Chỉ với trên dưới 100 ngàn là bạn có thể mua được 1 lọ thuốc tẩy lông chân ở bất kỳ cửa hàng nào. Vậy các loại thuốc này có hiệu quả hay không và nếu tẩy lông được thì liệu có đảm bảo an toàn.

Hầu hết các loại thuốc tẩy lông chân đều chứa nhiều chất phụ gia nên không đảm bảo an toàn. Một số trường hợp sau khi sử dụng thuốc tẩy lông chân đã gặp phải dị ứng, da nổi mẩn đỏ,… Sau khi ngưng sử dụng thuốc khoảng 1 tháng thì những sợi lông được kích thích mọc nhiều hơn.

Giải pháp thay thế

 

 

 

 



Nếu bạn muốn triệt lông vĩnh viễn lại đảm bảo an toàn thì nên sử dụng công nghệ Diode Laser X3. Đây là bí quyết tẩy lông chân đã được ứng dụng rộng rãi ở rất nhiều nước trên thế giới. Hiện nay ở nước ta công nghệ này đã được chuyển giao cho hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Công nghệ Diode Laser X3 với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tục có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh và 80J/cm2 đối với triệt lông thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả.

Ưu điểm của công nghệ này đó là khả năng phân biệt 5 loại da và 3 màu lông khác nhau giúp tiêu diệt sợi lông tận gốc lại đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt khi triệt lông bằng Diode Laser X3 bạn còn có cơ hội tiết kiệm 50% chi phí điều trị. (Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Cùng tẩy lông vĩnh viễn với Bích Nguyệt để nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét