Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Bật mí mẹo làm trắng da toàn thân nhanh nhất chữa triệt để

Không có nhận xét nào :
Chú ý đến chế độ dinh dưỡng và mỹ phẩm làm trắng da

Người làm việc nhiều bên máy tính muốn là “chủ nhân” của làn da đẹp thì ngoài việc áp dụng những nếp săn sóc làn da từ bên ngoài, còn cần quan hoài đến chế độ dinh dưỡng.



làm trắng da toàn thân nhanh nhất



kem tẩy trắng da mặt




Bạn nên tăng cường bổ sung các loại rau xanh và trái cây đa dạng về cả màu sắc lẫn mùi vị để thân hấp thu nhiều nhất các loại vi chất.

ngoại giả, nếu phải thẳng băng làm việc muộn với máy tính và bị mất ngủ, khó ngủ, bạn cần tăng cường bổ sung vitamin B cho cơ thể. Vitamin B thường có nhiều trong gan, rau xanh và trái cây.

Thịt, cá và các sản phẩm từ sữa giúp tăng trí nhớ. Chocolate, bánh mì, hải sản, trái cây sấy, nước ép cà rốt, trái cây tươi sẽ nâng cao khả năng bảo vệ da.

Uống đủ lượng nước cơ thể cần

Uống đủ lượng nước cơ thể cần sẽ phòng tránh được tình trạng lão hóa da, khô da hiệu quả. Hơn thế nữa, nước là một thành phần quan trọng với sức khỏe và tham dự các phản ứng hóa học trong cơ thể. thân thể luôn được bổ sung đủ lượng nước cần thiết sẽ giúp cho làn da được căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa và hạn chế nguy cơ hình thành mụn trứng cá.

Chưa dừng lại ở đó, uống đủ lượng nước cơ thể cần còn là cách “thanh lọc” hiệu quả, giúp cho thân dễ dàng đào thải những độc tố, hóa chất gây hại ở trong thân thể ra bên ngoài.

Vậy nên bạn cần duy trì lề thói uống nước đều đặn, bộc trực. Ngoài nước chín bạn có thể uống thêm các loại nước trái cây giàu chất chống oxy hóa và giàu vitamin khác như nước cà chua, nước cà rốt, nước dưa hấu, nước lựu...

Mát xa cho da

Cũng giống như cơ thể chúng ta, khi làn da được mát xa sẽ giúp kích thích máu lưu thông dễ dàng dưới da. Điều này đồng nghĩa với việc làn da được “thư giãn”, giúp da căng mịn và hồng hào. Thêm vào đó, máu được kích thích lưu thông còn giúp bạn phòng tránh được nguy cơ bị mụn trứng cá thăm viếng và giảm trừ những nếp nhăn do lão hóa da gây nên.

Chính vì vậy, dân “máy tính” nói riêng và những người dùng máy tính ngay nên xem mát xa như một liệu pháp coi sóc da hoàn hảo.

Trước khi mát xa bạn nên chú ý hãy rửa tay và mặt sạch sau đó mới ứng dụng các thao tác mát xa.

Đắp mặt nạ dưỡng da

Đắp mặt nạ dưỡng da là cách săn sóc da hiệu quả, rẻ tiền nhưng lợi. thì thật bất thần. Với những nguyên liệu chính từ các loại trái cây tươi bạn có thể tự mình “chế” được những công thức trông nom da hiệu quả. Xin giới thiệu với bạn một số công thức sau:

Dưa chuột

Dùng dưa chuột cắt lát đắp lên da khoảng 30 phút, khi đắp nên dùng 2 lát dưa chuột đắp lên mắt để làm giảm quầng thâm và tạo cảm giác thư giãn cho đôi mắt.


Cà chua

Dùng cà chua cắt lát đắp lên mặt, khoảng 30 phút sau thì dùng nước lạnh rửa sạch lại mặt. Trong cà chua có nhiều vitamin A, vitamin C, sulfur... rất có lợi cho làn da, giúp cho da được săn chắc.

Mặt nạ trái bơ

Dùng trái bơ xay nhuyễn, trộn thêm bột yến mạch, thêm một vài giọt tinh dầu oliu để tạo thành hổ lốn bột nhão. Đắp hổ lốn lên mặt khoảng 30 phút thì rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. Mỗi tuần có thể vận dụng làm loại mặt nạ này 2 lần.

Nếu có thể hãy mua máy tính mới

Về căn bản, bạn không nên dùng máy tính đã quá cũ, bởi cùng một cự ly, cùng một không gian... máy tính mới sẽ giảm ít nhất 2 lần nguy hiểm các bức xạ so với máy tính cũ.

Hơn nữa, khi dùng máy tính, bạn nên điều chỉnh độ ánh phù hợp. Độ sáng màn hình càng lớn, bức xạ điện từ càng mạnh, và trái lại. Nhưng, cũng không nên điều chỉnh mà hình quá tối, dễ ảnh hưởng đến mắt.

Bạn cũng nên giữ khoảng cách khăng khăng với màn hình máy tính. Ngồi càng gần máy tính, thân chúng ta phải chịu bức xạ điện từ càng lớn, nên tốt nhất nên ngồi cách xa nửa mét là hợp lý.

Khi ngủ phải nhớ tắt máy tính

Tắt máy tính ở đây không có tức là tắt màn hình. Bởi thực ra, chỉ tắt màn hình thôi không thể chăn chặn hết các bức xạ, bàn phím máy tính còn nguy hiểm hơn cả bức xạ màn hình.
Bạn mong ước sở hữu một làn da như ý nhưng bạn luôn băn khoăn, liệu với nước da vốn hơi “xỉn” của mình có thể biến nó thành trắng hồng thiên nhiên? Bạn tin không, những thực phẩm, hoa quả bình thường lại có thể biến giấc mơ đó của bạn thành hiện thực đấy!

1. Táo

Làm sạch da, ngăn ngừa nếp nhăn, trắng da
Gọt vỏ, cắt thành từng miếng, dầm nát. Thoa hẩu lốn lên mắt, đợi lớp mặt nạ khô thì rửa sạch bằng nước ấm. Nếu da của bạn là da khô có thể thêm sửa chua, sữa tươi, dầu thực vật. Còn nếu da của bạn là da dầu thì nên thêm lòng trắng trứng gà.

2. Dầu ô - liu
phù hợp với da khô.
Đun dầu ô - liu đến 37 độ, ngâm giấy đắp mặt nạ vào dầu, sau đó đắp lên mặt 10 phút.
3. Lòng đỏ trứng + yến mạch
Giữ ẩm, tăng tính đàn hồi cho da. Trộn một lượng vừa đủ yến mạch với 1 lòng trắng trứng gà, thêm một thìa mật ong. Bôi hỗn hợp lên mặt, sau 15 - 20 phút rửa sạch bằng nước ấm.
4. Sữa chua
Làm trắng da, giữ ẩm, chống nhăn
Rất tốt cho da nhờn. Trộn một thìa bột mì và 2 thìa sữa chua, thoa hổ lốn lên mặt 20 phút sau rửa sạch.
5. Kem hoa cam
Làm tan những phần mỡ thừa điển tích dưới da mặt và cằm. song song chống lão hoá và mềm da. nguyên liệu: 10 vaseline, 10g thịt quả bơ, 10g nước cốt mơ, 1g tinh dầu hoa cam.
Đun nóng Vaseline, trộn đều hổ lốn và để nguội, thoa đều lên mặt, cổ và massage nhẹ nhàng, xoa theo chiều từ trong ra ngoài, không tì hay miết sát vào da mặt. thực hành 2 tuần/ lần.
6. Mật ong
Nước chanh, mật ong và dầu hướng dương: khuấy đều 3 dung dịch trên và giữ trong tủ lạnh. Dùng để thoa mặt, mỗi tuần một lần. Làm sạch da tẩy tế bào chết, da láng mịn, báng.
Trộn đều 2 muỗng súp mật ong với 2 muỗng cà phê sữa tươi. Thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhõm trong 10 phút. Rửa sạch với nước ấm. Mật ong có khả năng hút và giữ nước làm cho da tươi mát duy trì được tính mềm mại, căng đầy và đàn hồi. hiệp với da mẫn cảm.
Trong mật ong có chất thiên nhiên có hoạt tính kháng oxy hoá chống lão hoá. Thoa mật ong lên da sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím và tránh bị nếp nhăn. Khả năng tạo nên những chất có tác dụng giúp tẩy da chết.
7. Khoai tây
Chọn từ 2 đến 3 củ khoai tây ít mắt, căng tròn. Rửa sạch khoai tây rồi gọt vỏ, cắt thành từng miếng, rồi xay bằng máy xay sinh tố. Nước sinh tố khoai tây đổ vảo một lọ nhỏ. Đổ một cốc sữa tươi, một lượng vừa đủ bột mì vào nước sinh tố khoai tây và trộn thành một chất đặc sệt. Dùng chất này để đắp mặt trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
8. Cà chua
Mặt nạ cà chua: 10g Vaseline, 10g dầu thực vật, 3 giọt tinh dầu hung cây, 40g nước cốt cà chua lộc. Cà chua chín có tác dụng chống lão hoá, làm da căng, xoá mờ nếp nhăn trên da và mang lại độ sáng hồng thiên nhiên, rất ăn nhập với ai có làn da thô ráp.
9. Sinh tố nho
Lấy nước sinh tố nho để rửa tất bề mặt da. Sau 20 phút rửa lại bằng nước sạch. Nước nho sẽ làm cho da săn chắc mềm mại, song song những nếp nhăn cũng giãn ra.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét