Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

mẹo làm trắng da mặt nhanh nhất từ thiên nhiên hiệu quả

Không có nhận xét nào :
làm trắng da mặt nhanh nhất từ thiên nhiên
Những dòng kem tắm trắng nào đang lọt top các sản phẩm làm trắng da tốt, an toàn và hiệu quả lâu dài dành cho các chị em tại nhà? Hãy cùng san sẻ thông tin.
làm trắng da mặt bằng thiên nhiên
làm trắng da mặt với mật ong
Top 5 kem tắm trắng hot nhất 2014
Trắng da là ước muốn của nhiều chị em phụ nữ Việt, người có điều kiện thì có thể đi tới các Spa, người thì lại ưa thích những biện pháp tắm trắng tự nhiên, một số khác thì lại đầu tư dùng những loại kem tắm trắng để tự làm da trắng ngay tại nhà. bữa nay, chúng ta sẽ cùng san sẻ top các dòng kem tắm trắng tốt, an toàn, được nhiều chị em đàn bà tin dùng bởi chất lượng và hiệu quả nhé!


icon Các dòng sản phẩm bên dưới không chứa paraben một hóa chất nghi gây ung thư.( Trong thời gian gần đây hơn 2.200 loại mỹ phẩm của 231 công ty bị thu hồi do chứa chất paraben này.)

Những điểm lưu ý cần phải nhớ khi mua sản phẩm kem tắm trắng tại nhà
Công thức phải đến từ thiên nhiên, có xuất xứ thương hiệu cũng như cỗi nguồn rõ ràng.

Có cam kết của nhà phân phối về việc sản phẩm an toàn cho dùng, không làm mỏng da, không khiến da bị yếu đi.

Sản phẩm tắm trắng không gây vàng lông, không bắt nắng,...

Hiệu quả kéo dài, không đen hoặc thâm trở lại, giúp có được làn da trắng hồng tự nhiên.

Ngoài ra, để có được hiệu quả tắm trắng tại nhà cao nhất, bên cạnh việc chọn được một dòng sản phẩm kem tắm trắng tốt các bạn cần phải lưu ý đến chế độ coi ngó da sau tắm trắng: chống nắng, dưỡng da hiệu quả với sản phẩm an toàn, sinh hoạt và lối sống lành mạnh để đem lại kết quả lâu dài...

Và sau đây hãy đếm ngược bản xếp hạng 7 dòng kem tắm trắng đang được yêu thích giờ trên thị trường.

(Lưu ý: Đây là những sản phẩm tắm trắng toàn thân, được dùng để làm trắng da toàn thân, không dùng cho da mặt, tổng hợp được update theo doanh số bán ra của các thương hiệu thống kê, mang tính chất tham khảo)

7. Kem tắm trắng Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening Cream
Đây là dòng kem tắm trắng nhanh, thiết kế tiện lợi và cách dùng đơn giản, công thức gồm các thành phần thiên nhiên không gây hại hoặc vàng lông sau khi dùng. Điểm đặc biệt cải tiến ở năm 2015, thương hiệu này đã tung ra mẫu mới của dòng sản phẩm này, khắc phục những vấn đề còn tồn đọng ở mẫu cũ và nâng hiệu quả làm trắng da nhanh lên gấp 2 lần nhằm thỏa mãn nhu cầu của người dùng.



Xuất xứ: thương hiệu Nhật - Sản xuất tại Đài Loan

Giá bán: 185.000 VND/ 1 set



Thành phần:

Chiết xuất ngọc trai - nguồn vật liệu tự nhiên an toàn được tinh luyện và đưa vào sản phẩm, tận dụng để làm màu da sáng đều, bình phục độ săn chắc cho da đồng thời kích thích Sản xuất collagen hiệu quả.
phối hợp mật ong, dầu olive và vitamin C: bổ sung độ ẩm, cấp thêm chất chống oxy hóa, khắc phục những thương tổn trong da và ngăn ngừa lão hóa.
Chiết xuất tơ tằm: cung cấp dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da, giúp da thêm mềm mịn hơn.
Ưu điểm:

Thiết kế đẹp, hiệu quả an toàn, không gây vàng lông hoặc kích ứng, hạp nhiều loại da và không gây bắt nắng khi dùng

Mức giá chấp thuận ở tầm trung, dễ sử dụng với một bước.

Công thức không những làm da toàn thân sáng mịn mà còn cải thiện được nếp nhăn, tình trạng rạn da - da sần sùi cũng như ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa và tăng sức đề kháng tổng thể cho da toàn thân.

Nhược điểm:

Thương hiệu mới, có nhiều dòng sản phẩm gây lầm lẫn bên cạnh đó đòi hỏi người dùng cần một chế độ chăm sóc tốt hậu tắm trắng và phối hợp dưỡng - bảo vệ da an toàn thì mới đem lại hiệu quả cao nhất.

Để tham khảo thêm một trong những nhà phân phối chính hãng của thương hiệu này, nhận được sự tham vấn và hỗ trợ tốt nhất của đội ngũ chuyên viên uy tín có thể xem tại:



6. Kem tắm trắng Sakura Dead Sea Mineral Mud Whitening Mask Cream
Nếu bạn ưa chuộng việc tắm bùn để dưỡng trắng da ở các trọng tâm Spa, thì đây có thể nói là phiên bản "mini" của liệu pháp này ngay tại nhà. Đem nguồn vật liệu vốn từ lâu lừng danh trong việc cấp ẩm, tẩy tế bào chết và tăng độ sáng mịn cho làn da về để thực hiện tại nhà sẽ là giải pháp thay thế tần tiện cho nhiều chị em với kem tắm trắng bùn khoáng Sakura



Xuất xứ: thương hiệu Nhật Bản - sinh sản tại Đài Loan

Giá bán: 185.000 VND/ 1 set



Thành phần:

Bùn khoáng biển chết: thanh lọc làn da, loại bỏ lớp da cũ xù xì và tăng cường kích thích lưu thông máu để nuôi dưỡng da.
Chiết xuất tinh chất từ sen trắng: làm da mềm mịn và loại bỏ được vết thâm sạm trên da an toàn.
Ngoài ra còn có các hoạt chất an toàn cho việc làm trắng như: glycerin, stearic,...
Ưu điểm:

Sản xuất theo công nghệ Nhật, an toàn với thành phần tự nhiên, không gây kích ứng hoặc vàng lông, lành tính với nhiều loại da cũng như thường gây bắt nắng.

Việc tận dụng bùn khoáng để thanh tẩy đi lớp da cũ xù xì, bên cạnh đó bổ sung ngay thêm những dưỡng chất kịp thời để nuôi dưỡng làn da giúp cho da toàn thân trắng mịn hơn.

Sản phẩm như một "liều thuốc" thanh tẩy những hoạt chất có hại trong da, giúp cải thiện cả nếp nhăn và bổ sung thêm khả năng chống lại lão hóa cho da toàn thân.

Được chứng nhận của Bộ Y Tế Việt Nam cũng như những cơ quan kiểm nghiệm về độ lành tính cho người dùng. Là chọn lọc của nhiều Hotgirl lừng danh hàng đầu bây chừ trong việc tắm trắng bằng bùn khoáng tại nhà.

Nhược điểm:

Thương hiệu chưa phổ biến, để đạt được hiệu quả cao của sản phẩm cần phải tuân theo chỉ dẫn cũng như có chế độ trông nom và bảo vệ da sau đó hợp lý.

Để tham khảo thêm một trong những nhà phân phối chính hãng của thương hiệu này, nhận được sự tham vấn và hỗ trợ tốt nhất của đội ngũ chuyên viên uy tín có thể xem tại:
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét