Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

phương pháp làm trắng da mặt nhanh nhất hiện nay

Không có nhận xét nào :
Làm trắng da mặt bằng mật ong
Cà chua là một loại trái cây rất giàu vitamin và khoáng chất thường được dùng như một loại rau trong các món salad, nước sốt, sinh tố để những cách làm trắng da mặt tự nhiên …Cà chua rất giàu Lycopene là một hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ rất có lợi cho sức khỏe. sử dụng cà chua ngay trên da sẽ giúp làn da của bạn được trẻ hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và chăm nom làn da của bạn.



làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất



Axit thiên nhiên trong cà chua giúp điều tiết da nhờn, do đó nó có thể được chế tác thành một phương thuốc tuyệt để điều trị mụn nhọt. dùng mặt nạ cà chua để chữa các vết sẹo do mụn trứng cá và các tính chất nhẹ nhàng của cà chua sẽ bắt đầu ảnh hưởng đến làn da của bạn. Nhưng, hãy nhớ để dùng thẳng thớm. Dưới đây là một số thuộc tính về giá trị dinh dưỡng của cà chua.

Trong khi vitamin A và B giúp làm mờ dần các đốm nám và làm chậm quá trình lão hóa, vitamin C kích thích sinh sản collagen và tăng cường độ đàn hồi và chống lại sự hình thành các nếp nhăn.
Dầu trong hạt cà chua có độ nhớt nhẹ và dễ dàng tiếp thụ. Tính làm mát trong cà chua sẽ làm dịu khi da bị cháy nắng nhẹ và chất làm se thắt chặt các lỗ chân lông trên da.
Kali và canxi trong cà chua hoạt động để loại bỏ tế bào da chết và dưỡng ẩm lớp biểu bì ngoài
Giống như các vitamin B, magiê cản trở sự hình thành nếp nhăn do lão hóa.
Vitamin A và C thường được tìm thấy trong các loại thuốc mỡ điều trị mụn trứng cá. Khi dùng tại các vị trí bị sẹo, mụn trứng cá sẽ giúp bạn xử lý các vết sẹo và mụn.
Ngoài các tác dụng tương trợ trong việc săn sóc và làm đẹp da. Cà chua còn là một loại thực phẩm cực tốt cho sức khỏe.
Cách làm mặt nạ cà chua điều trị trứng cá và sẹo

Với các đặc tính sạch ở trên, kết hợp giữa cà chua và các nguyên liệu thiên nhiên khác có thể tạo thành các loại mặt nạ điều trị mụn và sẹo cực tốt. Dưới đây là những công thức chế tác mặt nạ cà chua rất hiệu quả.

>> Xem thêm các loại thực phẩm gây ra mụn.

Mặt nạ cà chua mật ong

Mật ong chứa các thành phần dinh dưỡng vô cùng to lớn. Nó chứa các chất chống oxy hóa, kháng khuẩn và kháng viêm mạnh mẽ. Chính vì điều này chúng ta sẽ phối hợp giữa mật ong và cà chua để hạn chết mụn trứng cá gây ra bởi vi khuẩn và giúp điều tiết da nhờn.

Mặt nạ cà chua - mật ong

>> Xem thêm Tác dụng của mật ong

nguyên liệu:

Cà chua chín: ½ quả
Mật ong nguyên chất: 1 muỗng canh
Cách làm:

Nghiền mịn cà chua chín trong một cái bát, thêm một muỗng canh mật ong thuần chất và trộn đều.
Rửa sạch da mặt bằng nước ấm rồi lau khô bằng vải mềm.
dùng ngón tay để bôi hỗn tạp cà chua, mật ong vào các vị trí bị mụn (lưu ý không được nặn mụn) và thư giãn trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Hãy sử dụng công thức làm đẹp này một cách thẳng tắp, nó có thể được sử dụng để làm mờ dần những vết sẹo do mụn trứng cá.
Mặt nạ cà chua và chanh

thuộc tính kháng khuẩn có trong nước ép chanh giúp phát triển một môi trường không thân thiện đối với mầm bệnh lây. Nó làm se thiên nhiên, thắt chặt lỗ chân lông da và làm sáng vết sẹo mụn trứng cá và các đốm đen.

Mặt Nạ Cà Chua - Tranh

>> Xem thêm Tác dụng của Chanh

Lưu ý: Nếu bạn bị khô da, hạn chế dùng nước chanh. Hoặc, hãy làm theo với một loại kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng công thức mặt nạ này.

Thành phần:

Nước chanh: ½ muỗng canh
Cà chua chín:½ quả
Cách làm:

Cũng giống như công thức trên,trộn cà chua chín cho đến khi thật nhuyễn. Trộn nước cốt chanh thu được từ chanh tươi. Khuấy đều và sử dụng nó trên khuôn mặt. Hãy để nó trong 15 phút và rửa sạch. Nếu bạn cảm thấy khô, sau đó ứng dụng dầu jojoba, dầu dừa hoặc dầu ô liu sau khi rửa mặt.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét