Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Hé lộ môi xinh, lông mày đẹp dành cho quý bà“tuổi xế chiều”

Không có nhận xét nào :

Bước vào độ tuổi đứng tuổi, làn da bắt đầu bị thoái hóa cộng thêm với đó là đôi môi nhạt màu xấu xí, cặp chân mày cũng bắt đầu có dấu hiệu loáng thoáng dần. Để níu giữ lại tuổi thanh xuân, ngoài việc chăm tập thể dục và có chế độ ăn uống phù hợp thì những mẹo điểm trang hàng ngày cũng vô cùng quan trọng. Với 2 mẹo điểm trang dưới đây, bạn sẽ chóng vánh sở hữu đôi môi xinh và cặp lông mày đẹp như ý muốn bạn nhé!

Xem thêm:
>> http://bichnguyetacademy.com/hoc-xam-o-dau-chat-luong-nhat-hien-nay.html
>> http://bichnguyetacademy.com/hoc-xam-tattoo-nghe-thuat-o-dau.html
>> http://bichnguyetacademy.com/khoa-dao-tao-phun-xam

 

 


Đôi môi nhạt màu xấu xí, cặp chân mày cũng bắt đầu có dấu hiệu thưa thớt dần



Có nên kẻ chân mày dày?

Tuy chiếm 1 vị trí rất nhỏ nhưng cặp lông mày lại là điểm nhấn quan trọng tạo nên cái thần hồn trên khuân mặt. Tuy nhiên, ở độ tuổi luống tuổi, lông mày của phụ nữ bắt đầu rụng và nhạt dần. Chính bởi thế việc kẻ và tạo dáng cho chân mày là rất quan yếu. Để có 1 cặp chân mày đẹp, hãy để ý kẻ lông mày 1 cách mềm mại và đừng nhỏ quá, song song hãy chọn màu chân mày tiệp màu với màu tóc. Điều này sẽ làm bạn càng trở nên trẻ trung hơn.

Kẻ viền môi – giải pháp cứu cánh cho làn môi thâm

Đối với người trẻ tuổi, kẻ viền môi có thể làm khuân mặt của bạn trở nên già nua và làm mất đi nét đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, với những phụ nữ trung niên thì hoàn toàn ngược lại, chì kẻ không chỉ có tác dụng khe khuyết điểm quanh môi mà còn giúp bạn dáng môi của bạn trở nên rõ ràng và đẹp hơn nữa đấy. Bên cạnh đó, bạn nên dùng son môi có màu nhạt nhẹ nhàng, tự nhiên tránh dùng son có màu quá đậm, chúng sẽ khiến đôi môi của bạn thiếu sự hài hòa.

Những mẹo điểm trang trên chắc hẳn rất có ích cho những chị em đang dần bước vào “tuổi xế chiều”.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét