Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Cách tẩy lông chân tại nhà hiệu quả và an toàn dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

Các cách tẩy lông chân tại nhà vĩnh viễn phần nào giúp bạn gái triệt tiêu chóng vánh được những sợi lông đáng ghét trên chân của mình. Hãy khám phá công thức tẩy lông chân an toàn qua bài viết sau đây nhé.

phải nam giới luôn tự hào vì có nhiều lông chân, lông tay thì đàn bà lại cảm thấy phiền phức khi những sợi lông mọc quá nhiều, đặc biệt là lông chân. Để triệt lông chân hiệu quả và an toàn bạn có thể ứng dụng các cách tẩy lông chân sau:

Cách tẩy lông nách, chân tại nhà bằng chanh và mật ong

 

 



Một trong những cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà hay mà bạn nên sử dụng đó là dùng mật ong và cà chua. Hàm lượng vitamin E dồi dào trong mật ong giúp tăng cường độ ẩm, duy trì làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Còn axit citric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn làm cho nang lông dễ dàng yếu và chết đi.

Chuẩn bị:

2 thìa mật ong
1 thìa nước ép cà chua
Cách làm như sau: Bạn trộn đều mật ong với nước ép cà chua với nhau sau đó thoa đều hổ lốn lên chân khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm là được.

Cách tẩy lông chân tại nhà bằng sữa đậu nành và bột nghệ

 

 

 

 



hỗn hợp sữa đậu nành và bột nghệ là một trong những cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà hiệu quả mà bạn nên ứng dụng.

Chuẩn bị:

2 thìa bột nghệ
2 thìa sữa đậu nành
Cách làm như sau: Trộn đều hổ lốn sữa đậu nành và bột nghệ với nhau sau đó thoa đều hẩu lốn lên vùng chân cần tẩy lông. Nên để hẩu lốn lưu lại trên da khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

Cách tẩy lông chân tại nhà bằng chanh

 

 

 

 



Chanh có tính axit mạnh nên chanh có thể làm những sợi lông mảnh dần và biến mất. Ngoài ra chanh còn có tác dụng làm sáng da hiệu quả.

Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi

Cách làm như sau: Bạn thái đôi quả chanh sau đó chà nhẹ lên vùng chân có nhiều lông, để nước chanh lưu lại trên da khoảng 15 phút thì rửa với nước sạch.

Với công thức này bạn có thể duy trì thực hành mỗi tuần 2 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

3 cách tẩy lông chân tại nhà trên khá thông dụng nên được nhiều chị em áp dụng thường xuyên. Tuy nhiên hiệu quả của các cách trên chưa cao và làm mất nhiều thời gian của bạn.

Để triệt tiêu lông vĩnh viễn bạn nên dùng công nghệ Diode Laser X3. Công nghệ Diode laser X3 được mệnh danh là bí quyết tẩy lông chân cực hiệu quả của chị em phụ nữ. Đây là thế hệ laser mới sử dụng các kỹ thuật triệt lông thông minh bằng tham số mặc định, có thể phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đó tự động điều chỉnh bước sóng cho hạp với mật độ lông, màu lông và sắc tố da, giúp tẩy hết sạch lông, ngăn ngừa tình trạng mọc lại và không gây khô da. Công nghệ hiện đại này giúp rút ngắn thời gian điều trị xuống còn 4- 6 lần.

giờ công nghệ triệt lông Diode Laser X3 đã có mặt tại Việt Nam và được ứng dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Khi triệt lông tại Bích Nguyệt bạn sẽ được giảm giá 50% chi phí. (Chương trình vận dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Với cách tẩy lông này Bích Nguyệt hy vọng sẽ giúp bạn tự tín hơn trong ngày hè năng động.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét