Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Hé lộ bị viêm nang lông và phương pháp chữa trị tốt nhất trong năm Ất Mùi

Không có nhận xét nào :

hiện giờ có rất nhiều người bị viêm nang lông ở các vị trí như tay, chân, da đầu, mặt, lưng,…. Vậy chữa trị viêm nang lông waxing lông chân như thế nào?

Viêm nang lông là gì và làm sao để tẩy lông chân?

Viêm nang lông là bệnh ngoài da, triệu trứng là những sần đỏ kích thước từ 1-2mm màu hơi trắng xám, thỉnh thoảng vùng bênh bị viêm đỏ, khi cạy ra bác ái trắng và sợi lông cuộn bên trong, gây ngứa ở vùng nang lông.

Viêm nang lông hình thành là do lớp sừng dày, lông yếu hoặc mảnh, cao nhô làm cho vùng da bị tổn thương gây nên tình trạng viêm nang lông. Cũng có những trường hợp viêm nang lông xuất hiện là do di truyền, do bẩm sinh, dị ứng thuốc,…

Viêm nang lông nếu không được điều trị kịp thời sẽ xuất hiện những diễn đạt nổi mụn đỏ, mụn đầu trắng, mụn đầu đen,… Viêm nang lông cần được điều trị kịp thời và triệt lông nhanh chóng để không gây nên tình trạng mụn về sau.

Bị viêm nang lông chữa trị như thế nào?
Tắm bằng hỗn hợp cám gạo, chanh, sữa tươi

 

 



hẩu lốn cám gạo, chanh, sữa tươi không đường có tác dụng tẩy sạch mọi vết bẩn trên da, làm se khít lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng từ đó hạn chế được tình trạng viêm nang lông.

Chuẩn bị:

2 chén cám gạo
½ chén nước chanh
2 chén sưã tươi không đường
Cách làm như sau:

Bước 1: Trộn đều hỗn tạp trên với nhau, nếu đặc bạn có thể cho thêm nước

Bước 2: Thoa đều hổ lốn lên vơ cơ thể trong khoảng 20 phút

Bước 3: Tắm lại bằng nước sạch.

Muối tắm

 

 

 

 



Với những người bị viêm nang lông thì sử dụng muối tắm cũng là một biện pháp hữu hiệu giúp loại bỏ tình trạng viêm nang lông đáng kể. Trong muối biển có chứa thành phần giúp tẩy sạch những vết bẩn trên trên da, từ đó giúp da sạch hơn loại bỏ được tình trạng mụn, viêm chân lông.

Cách làm như sau: Sau khi tắm xong bạn hãy cho muối tắm lên thân thể phối hợp massage nhẹ nhàng sau đó rửa lại với nước.

Nha đam

 

 

 

 



Nha đam là một thần dược cho những người bị viêm nang lông. Nha đam có chức năng kháng viêm rất hữu hiệu, nha đam còn giúp loại bỏ vết bẩn trên da, làm da trắng sáng mịn màng hơn.

Cách làm như sau: Bạn có thể lấy phần thịt rồi đem đun sôi để xông hơi. Việc xông hơi bằng nha đam cũng là cách làm lỗ chân lông được giản nở và tạp chất được loại bỏ dễ dàng hơn. Hoặc bạn có thể dùng thịt nha đam đắp trực tiếp lên những vùng da bị viêm nang lông.

Chữa viêm nang lông bằng các phương pháp thiên nhiên kể trên là một cách làm hạn chế sự sinh sôi nảy nở của chúng mà chẳng thể khiến chúng biến mất vĩnh viễn. bởi vậy bạn nên sử dụng cách trị viêm nang lông bằng công nghệ New E-light để triệt tiêu mầm mống phát triển của chúng, làm cho chúng không có khả năng quay trở lại.

Công nghệ dùng nguồn ánh sáng sinh vật học hoàn toàn an toàn, thân thiện cho làn da, sức khỏe. Các bước sóng siêu nhỏ chỉ tác động sâu vào trong những nang lông bị viêm nhiễm mà không hề lấn chiếm tới các vùng da khác. Một điều ráo nữa đó là trong khi trong suốt quy trình trị liệu với New E-light bạn sẽ thấy rất nhẹ nhõm, bởi độ làm lạnh của công nghệ cực lớn, gấp 60 lần so với công nghệ khác nên hoàn toàn êm ái, dịu mát với làn da.

Hiện nay thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là đơn vị vận dụng rất thành công công nghệ này. Hãy nhanh tay đặt lịch để được triệt tiêu viêm nang lông và tẩy lông vĩnh viễn nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét