Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

"Hot" phương pháp xóa tàn nhang bằng chanh siêu hiệu quả

Không có nhận xét nào :

Xóa tàn nhang bằng chanh là một trong những phương pháp đơn giản mà nhiều bạn gái vẫn đang dùng. Vậy có nên dùng chanh để xóa tàn nhang không?

tàn nhang là một trong những kẻ thù âm thầm của các chị em đàn bà, tàn nhang ăn trộm sắc đẹp, lấy đi tinh thần của của chị em. tàn nhang thường xuất hiện nhiều ở đàn bà và có thiên hướng phát triển mạnh trong điều kiện có chất xúc tác là ánh nắng quạ.

Để trị tàn nhang tận gốc trên mặt các bạn gái vẫn thường rỉ tai nhau là dùng chanh. Vậy đây có phải là thần dược trị tàn nhang nhanh nhất không?

Có nên xóa tàn nhang bằng chanh?

 

 



Chanh có chứa nhiều chất có lợi như axit xitric, canxi, magiê, vitamin C, flavonoid sinh học, pectin, limonin, các chất tương trợ miễn dịch và kháng khuẩn.

Axit chanh có tác dụng trị mụn; vitamin C trong những trái cây họ cam rất cần thiết để có một làn da khỏe mạnh, song song kali có khả năng tiêu diệt một số loại vi khuẩn gây mụn.

Do giàu vitamin C, tính axit mạnh, nhiều chất chống oxy hóa nên bạn có thể dùng chanh để xóa các vết tàn nhang trên da.

thường nhật bạn có thể thoa trục tiếp nước cốt chanh lên da hoặc kết hợp với nah đam, mật ong, đường,.. để làm mờ các vết tàn nhang. Dù được rất nhiều người sử dụng những các chuyên da khuyên bạn không nên áp dụng cách này vì những lý do sau:

Mất cấu trúc da: Tính axit mạnh trong chanh nếu sử dụng nhiều sẽ bào mòn da bạn, làm da mất cấu trúc cơ bản, từ đó đề kháng kém dễ gặp một số bệnh về da.
Không hiệu quả: Bạn dùng chanh chỉ có thể làm sáng da làm lầm tưởng là trị được tàn nhang nhưng chúng chỉ có thể làm mờ các nốt tàn nhang mà thôi.
Dễ bắt nắng: Do da mỏng đi sau khi dùng chanh nên nếu ra đường bạn không có biện pháp bảo vệ sẽ khiến da dễ bắt nắng, làm tình trạng nám, tàn nhang càng trầm trọng hơn.

Giải pháp tối ưu

 

 

 

 



tàn hương hình thành đẵn là do hắc sắc tố melanin gây ra nên bạn cần có biện pháp tác động vào da để triệt tiêu các hắc sắc tố này. Thay vì dùng các phương pháp trị tàn nhang tự nhiên kém hiệu quả thì bạn nên dùng công nghệ Astanza Laser.

Đây là một công nghệ Hoa Kỳ được áp dụng thành công trên rất nhiều nước trên thế giới và bây chừ đã có mặt tại Việt Nam.

Khi nguồn năng lượng laser tác động trực tiếp lên vùng sắc tố gây tàn nhang, các sắc tố này sẽ tiếp thu quang năng, giãn nở và vỡ nhỏ ra thành vô thiên lủng các hạt lí tí. Các sắc tố ở lớp biểu bì sẽ được đẩy lên bề mặt da còn các sắc tố nằm sâu trong da sẽ bị thực bào trong thân tiêu hóa và đào thải ra bên ngoài theo cơ chế thiên nhiên. Chỉ sau độc nhất vô nhị 1 liệu trình điều trị, các hắc sắc tố sậm màu sẽ mờ dần cho đến khi biến mất hoàn toàn, đạt hiệu quả lên tới 99%.

Kết quả điều trị tàn hương còn phụ thuộc rất nhiều vào loại tàn nhang và cơ địa của mỗi người bởi thế bạn nên đến trực tiếp tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt để được thăm khám và điều trị. hiện thời điều trị tàn hương bằng Astanza Laser tại Bích Nguyệt bạn có dịp kiệm ước ngay 30% phí tổn. (Chương trình vận dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Chúc bạn trị tàn nhang hiệu quả và an toàn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét