Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Mẹo chữa vết thâm mụn tại gia hiệu quả và an toàn dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

Vết thâm là di chứng xấu xí và khó chịu từ những nốt mụn đáng ghét, khiến nhiều người lo lắng và ám ảnh. Cách chữa vết thâm mụn siêu tốc từ tự nhiên là những kinh nghiệm lý tưởng và đơn giản nhất được nhiều người áp dụng thành công.

Mụn là bệnh lý về da rất phổ quát ở các nhà nước nhiệt đới có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, khi mà các vi khuẩn gây mụn có điều kiện hoạt động mạnh. Sau khi mụn tiêu tán, nó có thể để lại hậu quả là những vết thâm trên da. Cách trị thâm do mụn từ thiên nhiên có thể là giải pháp cho bạn.

1. Chữa vết thâm mụn bằng trái cây tươi

Chỉ bằng trái cây tươi như dứa hoặc táo, bạn đã có cách trị mụn nhanh nhất rất hữu hiệu. Thái lát dứa hoặc táo rồi đắp lên mặt, để 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước. Mặt nạ trái cây tươi giúp làn da sáng mịn và trị vết thâm hiệu quả.

2. Chữa vết thâm mụn bằng bột gỗ đàn hương và bột đậu đen

 

 



Trộn đều bột gỗ đàn hương và bột đậu đen thành hỗn tạp nhão để thoa lên mặt trước khi đi ngủ, sáng hôm sau bạn hãy rửa sạch mặt với nước. Hai loại bột này có tác dụng trị vết thâm sau mụn rất tốt. Ngoài ra, bạn có thể thay bột đậu đen bằng nước hoa hồng cũng là phương pháp cho hiệu quả cao.

3. Chữa vết thâm mụn bằng cà chua

Cà chua là loại quả quen thuộc trong nhà bếp, song song cũng là thần dược trị vết thâm. Hàng ngày, bạn chỉ cần chà cà chua lên vết thâm từ 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lã, dần dần bạn sẽ thấy vết thâm mờ đi.

4. Chữa vết thâm mụn bằng dầu ô liu

 

 

 

 



Bạn thoa đều dầu ô liu lên mặt, sau đó dùng tay nhẹ nhõm mát xa da mặt, giữ nguyên một lúc cho dầu trên mặt tự khô rồi rửa sạch với nước. Dầu ô liu giúp làn da mềm mại và làm mờ vết thâm hiệu quả.

Đó là các cách chữa vết thâm mụn nhanh nhất bằng việc sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản, dễ tìm. Nếu kiên trì vận dụng những phương pháp này bạn sẽ có được làn da sạch vết thâm như mong muốn.

ngoại giả, còn 1 cách có thể chữa vết thâm mụn nhanh hơn và hiệu quả vượt trội hơn gấp nhiều lần, đó là dùng công nghệ Anti-Ulight 3D – công nghệ trị mụn đương đại nhất hiện nay. Ánh sáng của công nghệ Anti-Ulight có thể tác động vào sâu bên trong nhân mụn, phá vỡ kết cấu của cồi mụn, sát khuẩn lỗ chân lông, đào thải độc tố trong thân, triệt tiêu hoàn toàn ổ vi khuẩn gây mụn, giúp trị mụn hiệu quả, tận gốc, không tái phát. Đặc biệt, ánh sáng của công nghệ Anti-Ulight còn có khả năng làm dịu tâm thần, giảm stress và điều tiết chất nhờn trên da, giúp lỗ chân lông luôn sạch và thông thoáng. Tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, hàng ngàn khách hàng đã trị mụn với Anti-Ulight 3D thành công. Đặc biệt, trong tháng 8 này, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, quý khách hãy đến và cảm nhận hiệu quả trị mụn tốt nhất, lấy lại làn da sạch khỏe, sáng mịn.

Trường hợp mụn nhẹ: Giảm 60% cho lần điều trị trước tiên và 20% cho lần điều trị tiếp theo
Trường hợp mụn nặng: Giảm 60% cho lần điều trị đầu tiên và 30% cho lần điều trị tiếp theo
Đối với khách hàng là học trò, sinh viên, nhóm 2 người được giảm thêm 10% tổng giá trị hóa đơn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét