Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Xóa hình xăm henna bằng các giải pháp từ tự nhiên có hết vĩnh viễn?

Không có nhận xét nào :

Hỏi: 2 tháng trước e có xăm hình xăm henna ở cánh tay nhưng bây chừ em không muốn giữ lại nó nữa. Vậy thầy thuốc cho em biết em có thể các biện pháp tự nhiên như chanh, đá mài,… để xóa hình xăm henna được không? (Hồng Thúy, 23 tuổi, Quảng Ngãi).

Đáp: Chào bạn Hồng Thúy, với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được đáp như sau:

Xăm hình henna là một trong những kỹ thuật xăm hình bắt nguồn từ Ấn Độ. Henna là một loại cây có hoa thường được trồng ở Africa,Southern Asia,và Northern Australia. Lá cây henna sau khi được phơi khô thì giã nhuyễn và được trộn với 1 số thành phần khác để cho ra loại mực xăm hình màu nâu đỏ đậm.

 

 



Xăm hình henna không giống với cách xăm hình thường nhật hiện, xăm henna gần giống với 1 hình thức xăm giả, nên bạn không cần dùng quá nhiều cách xóa hình xăm để loại bỏ chúng.

Tuy nhiên không có một sự khuyến khích nào cho bạn trẻ sử dụng các biện pháp thiên nhiên để xóa xăm bằng cách sử dụng chanh hay đá mài. Vì nếu bạn dùng chanh để xóa xăm, dù là xăm henna thì màu mực cũng sẽ không biến mất mà làm da mỏng hơn, làm mất cấu trúc cơ bản của da. Còn nếu vận dụng các biện pháp mạnh như dùng đá chà sẽ rất dễ khiến da bị thương tổn, bị trầy xước dễ dẫn tới tình trạng nhiễm trùng.

do vậy các chuyên gia khuyên bạn không nên vận dụng các cách trên, nếu đích thực mong muốn xóa xăm vĩnh viễn lại có thẩm mỹ thì bạn nên sử dụng các công nghệ xóa hình xăm bằng laser, điển hình là công nghệ Astanza Laser.

Astanza Laser là thế hệ xóa xăm mới nhất hiện giờ có khả năng loại bỏ mọi hình xăm trên da bất kể màu sắc hay kích thước. Với sự phối hợp hoàn hảo của 3 bước sóng 1064nm, 532nm và 694nm tạo ra dải ánh sáng lớn giúp xóa bỏ chóng vánh hình xăm bất kể màu sắc, kích thước ra sao. Trong khi bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố đen; bước sóng 532nm có tác dụng xóa triệt để các sắc tố đỏ, vàng, tím thì bước sóng 694nm lại giúp triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố xanh còn sót lại trên da, cho hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn.

 

 

 

 



Công nghệ Astanza Laser có khả năng xóa xăm vĩnh viễn mà không để lại sẹo trên da, không gây kích ứng da, không làm thương tổn vùng da điều trị. Đặc biệt nhờ nguồn năng lượng laser nên vùng da sau khi điều trị sẽ được mềm mịn và nhanh chóng bình phục.

Với công nghệ này hình xăm henna của bạn sẽ mau chóng biến mất, nhường chổ cho làn da trắng sáng như ý.

Công nghệ này hiện nay được áp dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt- 1 địa chỉ xóa hình xăm với hơn 10 năm kinh nghiệm. Khi xóa xăm tại Bích Nguyệt bằng Astanza Laser bạn có cơ hội được giảm 30% chi phí điều trị. Chương trình chỉ ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8 nên hãy nhanh tay đặt lịch nhé.

Là một thẩm mỹ viện xóa hình xăm có uy tín lâu năm, Bích Nguyệt chúc bạn sớm loại bỏ được hình xăm an toàn tuyệt đối.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét