Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Bác sĩ giải đáp mẹo làm sạch lông hiệu quả

Không có nhận xét nào :
Lông vùng kín rậm rạp có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn khu trú gây viêm nhiễm ngứa ngáy. do vậy, mọi người luôn muốn tẩy lông vùng kín vĩnh viễn để có vùng kín nhẵn mịn, thoải mái. giờ, có rất nhiều cách có thể giúp làm sạch lông vùng kín hiệu quả cho cả nam và nữ. Bạn có thể tham khảo những cách tẩy lông sau đây.
Xem thêm : Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà
Mọi người nghĩ rằng chỉ có đàn bà mới cần làm đẹp vùng kín nhưng thực tế không phải như vậy, ngay cả đấng mày râu cũng có không ít người có nhu cầu này. Bởi việc tẩy lông vùng kín vĩnh viễn sẽ cho bạn cảm giác thông thoáng, dễ chịu và không bao giờ phải sống chung với hiện tượng ngứa ngáy hay viêm nhiễm vùng kín. Bạn có thể tham khảo những phương pháp triệt lông như sau:


Cà chua giúp triệt lông vùng kín hiệu quả

+ Tẩy lông vùng kín bằng cách tự nhiên
Với cách tẩy lông bằng tự nhiên là biện pháp thực hiện đơn giản, nhẹ nhõm. Bạn có thể áp dụng bằng các loại như cà chua, cà rốt, đu đủ để tẩy lông. Cách làm khá đơn giản, với những loại nguyên liệu này xay nhuyễn cho thêm mật ong và đắp trực tiếp vào vùng cần triệt lông. Sau khoảng 30 phút thì lột ngược mặt nạ để loại bỏ nang lông. Tuy nhiên, phương pháp này gây đau mà chẳng thể giúp triệt lông vĩnh viễn.

+ Tẩy lông vùng kín bằng kem wax lông
Tẩy lông bằng kem wax lông được xem hiệu quả hơn. Song cũng chỉ là cách trợ thời, hơn nữa nếu để kem dính sâu vào vị trí mẫn cảm có thể gây viêm nhiễm. Do đó, đây không phải là cách wax lông hiệu quả.


Dùng dao cạo cũng không giúp triệt lông hiệu quả

+ Triệt lông bằng dao cạo
Còn với phương pháp triệt lông vùng kín bằng dao cạo dù cho kết quả nhanh ít đau. Song nếu không cẩn thận có thể làm xước da chảy máu gây sẹo. bởi vậy, ít người ứng dụng cách tẩy lông này.

+TRIỆT LÔNG CÙNG KÍN bằng công nghệ cao

Kết quả tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao

hiện, với sự ra đời của công nghệ triệt lông bằng Diode Laser sẽ giúp tẩy lông vùng kín vĩnh viễn mà không gây bất cứ biến chứng nào cho làn da hay sức khỏe. Công nghệ sử dụng bước sóng laser mạnh có khả năng đi sâu vào lớp biểu bì để cắt đứt đường cung cấp thức ăn nuôi nang lông, làm chúng yếu đi và rụng dần theo mỗi lần trị liệu. nên chi, sau 1 thời gian ngắn triệt lông sẽ mang lại làn da nhẵn mịn mà không gây bất cứ biến chứng nào cho da.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét