Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Bật mí cách trị mụn ở nhà

Không có nhận xét nào :
Diếp cá không chỉ được biết đến là một loại rau thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày mà còn có công dụng trị mụn trứng cá. Việc trị mụn bằng rau diếp cá đã được nhiều người sử dụng và đánh giá tốt. Bài viết dưới đây sẽ bật mí một đôi công thức “trị mụn bằng rau diếp cá” đơn giản song hiệu quả.
Xem thêm : Mặt nạ trị mụn trứng cá
Rau diếp cá và cám gạo, dầu ô liu

Đây là một loại mặt nạ trị mụn hiệu quả được nhiều người vận dụng tại nhà. Với rau diếp cá, bạn say nhuyễn, vắt lấy nước cốt. Sau đó đem trộn với cám gạo, thêm vài giọt dầu ô liu tạo thành một hổ lốn sánh, mịn. Dùng hẩu lốn này đắp lên vùng da có mụn khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. thực hiện phương pháp này đều đặn 3 lần/tuần trước khi đi ngủ sẽ giúp mang lại hiệu quả cao.


Trị mụn bằng rau diếp cá với cám gạo và dầu ô liu sẽ giúp mang lại hiệu quả cao

Rau diếp cá và mật ong

Rau diếp cá mang xay nhuyễn, trộn đều với mật ong. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa lên mặt trong 30 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Mật ong giúp dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa và làm giảm vết mụn sưng tấy. phối hợp trị mụn bằng rau diếp cá với mật ong sẽ giúp làm sáng da, loại bỏ mụn nhanh chóng.

Rau diếp cá và muối


Rau diếp cá và muối có công dụng trị mụn được nhiều người sử dụng

Rau diếp cá giã nát, vắt lấy nước, sau đó cho thêm chút muối và trộn đều. Khi muối tan dùng dung dịch nước rau diếp và muối thoa lên vùng da có mụn. Muối sẽ giúp da săn chắc, điều tiết chất nhờn đồng thời muối còn có tính sát khuẩn, giúp thải độc tốt sẽ giúp trị mụn trứng cá.

Trị mụn bằng rau diếp cá với lô hội

Bản thân lá lô hội cũng có công dụng trị mụn trứng cá. Khi Kết hợp gel lô hội với rau diếp cá sẽ giúp giảm sưng tấy và xẹp mụn.

Với rau diếp cá, bạn ép lấy nước cốt, sau đó trộn với lô hội tươi rồi thoa đều lên vùng da bị mụn. bền chí thực hành phương pháp này 3 lần/ tuần đều đặn sẽ giúp loại bỏ mau chóng mụn trứng cá.

Rau diếp cá nguyên chất


Rau diếp cá nguyên chất sẽ giúp làm mát da, trị mụn

Rửa sạch lá diếp cá rồi xay nhuyễn, vắt lấy nước. Dùng nước cốt rau diếp cá vỗ lên vùng da bị mụn sẽ làm mát da song song trị mụn hiệu quả. Bạn nên thực hiện trị mụn bằng rau diếp cá thuần chất đều đặn trước khi đi ngủ, 3 lần/ tuần, trong khoảng 20 phút mới có công dụng triệt để.

Rau diếp cá có nhiều công dụng khác nhau trong cuộc sống hàng ngày. thành ra mà trị mụn bằng rau diếp cá đã được nhiều người vận dụng, là một phương pháp đơn giản, dễ làm và không tốn kém chi phí.

Tuy nhiên với những người có tiền sử bị mụn trứng cá hoặc bị trứng cá lâu năm không khỏi thì việc trị mụn bằng rau diếp cá khó có loại thể bỏ chóng vánh mụn. Lời khuyên dành cho bạn khi bị mụn trứng cá lâu ngày là nên tìm đến các cơ sở y tế có chuyên khoa Da liễu để được thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị mụn hiệu quả. Qua soi da, xác định cụ thể căn do gây bệnh, các thầy thuốc sẽ đưa ra phác đồ điều trị hạp với cơ địa mỗi người.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét