Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Bật mí mẹo triệt lông tại nhà

Không có nhận xét nào :
Chào Mỹ Trâm, bạn cũng như nhiều chị em sẽ không còn mất tự tín khi diện những chiếc váy sexy quyến rũ, không còn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, không còn thẹn thò trước ánh mắt của người khác khi nhữg chiếc lông đáng ghét mọc trên vùng cánh tay, đôi chân, hay vùng nách nữa. Với công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light sẽ giúp bạn đánh tan nỗi lo “ rậm lông”.

 

Xem thêm : Tẩy lông tay vĩnh viễn
 Triệt lông vĩnh viễn an toàn - hiệu quả
phải trước kia khách hàng chọn những phương pháp tẩy lông như cạo, waxing, hay sử dụng kem tẩy lông , thời gian lâu, đớn đau mỗi khi thực hiện và chu kỳ mọc lại nhanh thì hiện tại giải pháp tẩy lông được áp dụng nhiều và mang lại hiệu quả cao. Đó là công nghệ triệt lông vinh viễn New Elight.

VÌ SAO CHỌN TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN- CÔNG NGHỆ NEW E-LIGHT?
Công nghệ ánh sáng New E-light đã được coi là bước tiến mới nhất trong việc triệt lông vĩnh viễn , đặc tính ưu việt hơn hẳn những công nghệ trước như triệt lông tận gốc, duy trì kết quả vĩnh viễn, da sáng mịn, giảm hẳn tình trạng viêm nang lông, da sáng mịn.

ƯU ĐIỂM HƠN HẲN CÔNG NGHỆ CŨ
 

Với công nghệ mới này giúp triệt tiêu được sợi lông nhanh hơn gấp 3 lần các công nghệ trước.

Đầu triệt lông của máy rộng hơn gấp 3 lần máy các công nghệ cũ.

Hệ thống làm lạnh tối ưu hơi.

Bước song đồng nhất đi sâu diện rộng xuống da.

thời gian điều trị nhanh không tác dụng phụ.

Không phải dùng kèm sản phẩm ở nhà.
Không phải chờ thời kì lông mọc lai mới điều trị.

Hết 40- 50% lông ngay lần điều trị trước tiên.

1. Triệt lông hiệu quả

Triệt lông vĩnh viễn Công nghệ New Elight là công nghệ tiền tiến, tích hợp ánh sáng IPL và song RF giúp triệt lông không đau, mau chóng, đa tác dụng. Với bước sóng từ 640nm – 1200nm, New E-light cho phép tự động lựa chọn năng lượng cho ăn nhập với vùng lông cần điều trị, giúp loại bỏ vùng lông 1 cách triệt để và kết quả duy trì vĩnh viễn.

2. An toàn cho da

Nhờ tính chất tác động có chọn lựa nên năng lượng chỉ tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây thương tổn đến các tế bào xung quanh. Hệ thống tự làm lạnh được thiết kế trong máy New E-light còn giúp làm dịu da, cho kết quả triệt lông cao hơn.

3. Làn da sáng đẹp tự nhiên

Năng lượng của tần số vô tuyến có thể tiếp cận lớp trung bì và hạ bì sâu dưới da, gây tác động nóng lên mô. duyệt y sự tẩm thấu bằng ánh sáng, công nghệ này giúp diệt tận gốc cả những sợi lông nhỏ nhất mà không ảnh hưởng đến cấu trúc da, giúp làm trắng da, làm se khít lỗ chân lông và trị viêm nang lông hiệu quả

4. thời kì điều trị ngắn

Các công nghệ tẩy lông đời trước cần làm 10—12 lần mới đạt được kết quả như mong muốn.
Triệt lông vĩnh viễn – công nghệ New E-light chỉ cần từ 2-4 lần là có thể triệt sạch lông.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét