Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Chuyên mục giải đáp cách trị nám tàn nhang an toàn

Không có nhận xét nào :
4 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên đơn giản tại nhà và hiệu quả vượt trội giúp bạn sạch nám tàn nhang và làn da trắng hồng mịn mang hơn. Hãy khám phá bí quyết trị tàn nhang này nhé!
Xem thêm : Cách làm hết tàn nhang ở mặt
Nám và tàn nhang là những bệnh lý thường gặp ở da, tuy không hiểm nhưng rất khó điều trị dứt điểm. Đó là những vùng da đậm màu và xuất hiện tản mạn trên da mặt, khiến chị em mất tự tín vào vẻ ngoài của mình. Có rất nhiều cách để giải quyết vấn đề này, như việc dùng tân dược, thuốc ta, kem bôi, … và cả những cách trị nám tàn nhang từ tự nhiên mà bạn hoàn toàn có thể vận dụng tại nhà.


1. Trị nám tàn nhang từ tự nhiên với Nha đam
vật liệu: 200g lá nha đam.

Cách làm:

Làm sạch lá nha đam, cạo lấy tinh chất trong suốt bên trong lá nha đam rồi thoa nhẹ lên da mặt. Đây là cách trị nám tàn nhang từ tự nhiên tại nhà đơn giản nhất, giúp làm mờ dần các vết thâm nám, tàn nhang cũng như dưỡng da mềm mịn.

2. Xông hơi

Xông hơi là 1 cách trị nám tàn nhang từ tự nhiên hữu hiệu, giúp làm mờ dần các vết thâm nám. Bạn nên thực hành phương pháp này 2 lần/ tuần. Ngoài trị nám tàn nhang, xông hơi còn giúp da được thư giãn, qua đó làm chậm quá trình lão hóa da.

3. Rửa mặt với nước muối và nước hoa hồng
Rửa mặt hàng ngày với nước muối hoặc nước huê hồng là cách trị nám tàn nhang từ tự nhiên rất tốt mà lại dễ làm.

4. Bột quế và nước chanh
Nguyên liệu:

– 1 trái chanh tươi.
– 50g bột quế.

Cách làm:

Vắt chanh lấy nước. tiếp cho nước chanh và bột quế vào một cái chén nhỏ rồi trộn thật đều đến khi thu được một hẩu lốn lệt sệt. Thoa hẩu lốn lên phần da bị nám và tàn nhang trong vòng 20 phút.

4 cách trị nám tàn nhang từ tự nhiên như trên rất đơn giản, vật liệu dễ kiếm và dễ thực hành. Tuy nhiên khi thực hành đòi hỏi bạn phải kiên trì vận dụng trong một khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. song song, bạn cần biết điều chỉnh chế độ ngơi nghỉ, sinh hoạt hợp lý mới có thể đẩy lùi các vết nám và tàn nhang. Ví như việc hàng ngày không nên thức khuya, không dùng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, đi nắng phải che đậy cẩn thận, nên kiêng ăn đồ ăn cay nóng quá,… Bạn có thể phối hợp bôi kem hoặc dùng viên uống.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét