Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mách bạn 5 phương pháp triệt lông vùng kín hiệu quả nhất 2015

Không có nhận xét nào :
Diện bikini đi biển hay hồ bơi với bao giờ khiến những chị em cảm thấy phiền vì “ đám cỏ”. sở hữu 5 cách tẩy lông vùng kín an toàn và hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em tự tin trong tất cả trang phục. ko những vậy, dòng bỏ “violong” còn để phòng hạn chế những bệnh viêm nhiễm phụ khoa và làm thăng hoa cảm xúc trong cuộc “yêu”
Xem thêm : Công nghệ triệt lông mới nhất bạn nên sử dụng


Cách tẩy lông vùng kín an toàn bằng nguyên liệu tự nhiên
1 trong các giải pháp tẩy lông vùng kín dễ dàng thực hiện nay nhà là sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên để cái bỏ “đám cỏ” tại vùng nhạy cảm. Bạn mang thể sử dụng mật ong, chanh, nha đam, chuối xanh…hay mỡ trăn để làm cho sạch lông vùng kín hiệu quả.



Dùng chanh và mật ong làm hỗn hợp triệt lông vùng kín

Mật ong cất các khoáng chất, vitamin A, E và những axit amin có vài trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm cho da . đặc trưng , các chất axit alpha hydroxy giúp nâng cao sinh hệ thống liên kết collagen ở dưới da , cân bằng độ ẩm, nhanh chóng dòng bỏ các lớp tế bào chết ứ đọng tại những nang lông , dòng bỏ các lớp sừng trên da , làm cho se lỗ chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của các sợi lông.

Nguyên liệu nên có: một quả chanh tươi và 1/2 cốc mật ong. Trộn đều hỗn hợp trên vào ấm nhỏ rồi đun nóng ở nhiệt độ vừa phải. Bắc ra và chờ hỗn hợp này đến lúc âm ấm. Sau đấy dùng que nhỏ bôi hỗn hợp lên vùng buộc phải tẩy lông, để khoảng 15 phút cho dung dịch ngấm sâu vào trong da giúp những lỗ chân lông nở lớn . Sau đấy, dùng 1 miếng giấy nhỏ miết qua hỗn hợp . 1 tay bạn kéo nhẹ và giữ chặt phần da bên cạnh, tay còn lại nắm miếng giấy kéo nhanh theo ngược chiều lông mọc, bạn sẽ dễ dàng mẫu trừ được các sợi lông đáng ghét. Cuối cộng bạn hãy lau sạch lại chân bằng nước mát nhé!
Hỗn hợp mặt nạ tẩy lông còn lại bạn với dự trữ vào trong 1 lọ đậy kín cho vào ngăn mát tủ lạnh để tiêu dùng tiếp tục cho các lần sau . Để mang đến hiệu quả, bạn hãy thường xuyên dùng bí quyết này khoảng 2-3 lần / tuần. Đối có những bạn với lượng lông rộng rãi hơn có thể nâng cao số lần điều trị lên trong tuần

Tỉa lông vùng kín tại nhà đơn giản
một trong các cách thức đơn giản và tiện lợi hơn là bạn chỉ buộc phải tỉa lông vùng kín tại nhà mà không nên cái bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi “cô bé”. nếu muốn mặc các trang phục gợi cảm như bikini nhưng lại sợ đám “vi ô lông” lộ ra không tính, bạn với thể dùng kéo hay dao cạo để cắt tỉa lại chúng.



Tỉa lông vùng kín giúp diện bikini tự tin hơn

Vì vùng kín là khu vực nhạy cảm nên phải cẩn trọng khi thực hiện. khi tỉa lông vùng kín bạn phải sử dụng 1 tay để kéo làn da thật căng và 1 tay để cạo hay tỉa, ví như mang vài sợi lông mọc ngược hãy cạo theo hướng của lông. Bạn với thể dùng gel lô hội hoặc kem dưỡng ẩm để khiến cho giảm ngứa da trong giai đoạn cạo.

Triệt lông vùng kín bằng kem tẩy lông
Đây là 1 trong các phương pháp tẩy lông vùng kín phụ nữ tiện lợi, dễ tiêu dùng và thực hiện tại nhà. Bạn chỉ bắt buộc tậu 1 lọ kem tẩy lông vùng kín sở hữu nhãn hàng rõ ràng, làm sạch vùng lông bắt buộc tẩy rồi bôi một lượng vừa cần lên. Sau ấy sử dụng khăn hoặc miếng vải lau sạch là được.



Dùng kem tẩy lông vùng kín mang đến hiệu quả nhanh

Tuy nhiên, bạn buộc phải chú ý sử dụng kem tẩy tế bào chết, kem dưỡng ẩm trước và sau khi sử dụng kem triệt lông vùng kín để hiệu quả được tốt hơn.
Làm sạch lông vùng kín bằng bí quyết waxing
Waxing là cách tẩy lông vùng kín đa dạng trong thời gian vừa qua bởi hiệu quả mang được mang lại thường thấp hơn những phương pháp thông thường.

Để waxing lông vùng kín mang được kết quả phải chăng hơn, bạn buộc phải tỉa cho vùng lông còn ngắn khoảng 0,3-0,5cm, giúp sáp waxing sở hữu đủ độ bám sở hữu sợi lông và kéo được dễ dàng hơn. Sau lúc waxing, hãy thường xuyên tẩy tế bào chết cho cả vùng bikini để hạn chế tình trạng lông mọc ngược. Tuy nhiên, hạn chế của cách làm sạch lông vùng kín này thường gây ra cảm giác đau bắt buộc sở hữu thể ảnh hưởng đến vùng da nhạy cảm này.

Cách tẩy lông vùng kín bằng khoa học cao
Mỗi cách tẩy lông vùng kín phụ nữ nói trên đều mang thế mạnh và giảm thiểu riêng. Tuy nhiên nhược điểm dễ nhận thấy nhất là không mẫu bỏ được triệt để được được “đám cỏ” ở vị trí nhạy cảm, thậm chí với thể khiến chúng mọc lại rậm hơn.

Nhưng với New Elight – kỹ thuật tẩy lông đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt về hiệu quả và độ an toàn, chị em sở hữu thể yên tâm dòng bỏ lông vùng kín cũng như hầu hết những vùng trên cơ thể như tay, chân, ria mép, mặt, ngực… mẫu bỏ “vi ô lông” chỉ sau 1 liệu trình.
sở hữu 5 cách tẩy lông vùng kín phổ biến được phổ biến chị em phụ nữ lựa tìm trong năm 2015. làm đẹp vùng kín là nhu cầu không thể bỏ qua của phụ nữ. Lựa tìm phương pháp hiệu quảvà shop uy tín sẽ mang lại cho chị em vẻ đẹp xuất sắc.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét