Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Những cách căng da trán hoàn hảo

Không có nhận xét nào :
Câu hỏi: Chào bác sỹ, thời gian gần đây, trên trán của tôi xuất hiện rất nhiều nếp nhăn, đặc biệt là khi cười, điều này khiến gương mặt của tôi trông già hơn. Tôi đang có ý định đi căng da trán nhưng vì sợ đau đớn nên còn chần chừ. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi căng da trán hoặc căng da cổ có đau nhức không?

Xem thêm : Căng da mặt giá bao nhiêu tiền ở Hà Nội
Trả lời:

Chào chị Kim Dung,

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ bác sĩ Điền. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi về căng da trán của chị như sau:

Căng da trán là giải pháp chỉnh sửa thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay để cải thiện tình trạng lão hóa. Hiện nay, chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền đang áp dụng 2 phương pháp: căng da trán bằng chỉ sinh học và phẫu thuật thẩm mỹ căng da trán nội soi. Mỗi dịch vụ lại có những ưu điểm riêng biệt, cụ thể như sau:

phẫu thuật thẩm mỹ căng da trán nội soi

Đây là tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ở phía chân tóc để kéo căng vùng da ở trán một cách chính xác. Sau phẫu thuật, những nếp nhăn xấu xí sẽ được loại bỏ hoàn toàn trở nên căng phẳng mà hoàn toàn không để lại sẹo.

Căng da trán bằng chỉ sinh học

Chỉ sinh học sẽ được bác sĩ luồn khéo léo vào sâu dưới da để nâng phần cơ, da chùng nhão rồi cố định chúng lên phần xương trán. Nhờ vậy, nếp nhăn vùng trán được cải thiện hiệu quả.

Căng da trán có đau đớn không?

Trước khi làm căng da trán, chị sẽ được tiến hành gây tê nên không có cảm giác đau hay bất cứ khó chịu nào. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kiến thức chuyên môn sâu sắc ở phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền sẽ tiến hành kỹ thuật một cách chính xác, nhẹ nhàng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể, thời gian hồi phục nhanh chóng nhất.

Tuy nhiên, để biết được giải pháp chỉnh sửa thẩm mỹ căng da trán phù hợp với mình, chị nên đến trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền để được chuyên gia hàng đầu thăm khám và tư vấn cụ thể.

Chúc chị sớm tìm lại nét trẻ trung, rạng ngời thuở thanh xuân!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét