Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Thông tin ưu nhược điểm của khóaphun xăm thẩm mỹ uy tín

Không có nhận xét nào :
Phun xăm thẩm mỹ đang là hình thức làm đẹp được nhiều chị em ưa thích.Trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ cũng trở thành nhu cầu thế tất, nhưng chất lượng đào tạo giữa các cơ sở chưa đồng đều. Vậy, làm sao để tìm ra sự dị biệt, điểm ưu việt giữa các cơ sở ấy?
Dạy Phun xăm thẩm mỹ : nghề vàng cho giới trẻ
Cho dù nền kinh tế đang gặp những khó khăn nhưng nghề làm đẹp nói chung phun xăm thẩm mỹ nói riêng vẫn phát triển mạnh mẽ. Phun xăm thẩm mỹ hiện được coi là một hình thức “trang điểm bán vĩnh viễn”. Khắc phục được những nhược điểm của make up như mau trôi, tốn thời gian, tiền bạc, phun xăm mang lại hiệu quả làm đẹp “bền vững” tự nhiên, giống như thật.
Xem thêm : Bích Nguyệt có trường học phun xăm thẩm mỹ ở tphcm hay không ?

Phun xăm thẩm mỹ: nghề vàng cho giới trẻ

do vậy, phun xăm ngày càng được nhiều chị em tuyển lựa để “trùng tu” những đường nét đơn giản trên khuân mặt như mắt, môi, mày để mang đến những đường nét tự nhiên và suýt cho gương mặt.

Trong khi đó, những ngành học từng có “hot” cao như kỹ sư, bác sĩ,… bây chừ vẫn thất nghiệp la liệt, thì tại các spa, thẩm mỹ viện nhu cầu kiếm các chuyên viên spa vẫn không ngừng. Theo san sớt của một số thợ xăm, thu nhập nhàng nhàng của họ thường dao động từ 15 đến 30 triệu mỗi tháng. Con số này thậm chí có thể nhân lên gấp 5-7 lần hoặc hơn đối với những người có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và có gu thẩm mỹ tinh tế.

Công nghệ đương đại, nội dung đào tạo chuẩn quốc tế
Chương trình dạy nghề phun xăm thẩm mỹ tại Bích Nguyệt được tổ chức theo quy chuẩn giúp học viên có dịp nắm chắc kiến thức, thuần thục tay nghề làm nền tảng chắc chắn trong sự nghiệp.

Theo đó, Bích Nguyệt mang đến cho học viên nhịp xúc tiếp công nghệ phun xăm tân tiến với nhiều ưu điểm vượt trội cùng nội dung đào tạo chuẩn quốc tế:

-Lý thuyết chuyên môn: Lý thuyết chung về ngành học, máy móc, thiết bị; kỹ thuật định hình, tạo khối; kỹ thuật pha màu mực; cách sử dụng máy phun xăm; phương pháp và thuốc gây tê; mẹo xử lý sự cố khi phun xăm,…
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét