Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Lựa màu son rất đẹp cho phụ nữ tuổi tứ tuần

Không có nhận xét nào :

Bước vào độ tuổi luống tuổi không có tức là bạn không còn thời cơ nổi trội và xinh đẹp. Tuy nhiên, vào tuổi này, làn da bắt đầu có sự lão hóa, nhất là làn da môi phong thanh và yếu ớt. Chính bởi thế coi ngó và chọn màu môi như thế nè điều mà nhiều người băn khoăn. Hãy cùng phunxamthammy.info đi tìm câu đáp cho câu hỏi này bạn nhé!

Xem thêm:
>> http://bichnguyetacademy.com/day-ve-mong-co-ban-vuong-that-tuyet-voi-khong-the-tin-duoc.html
>> http://bichnguyetacademy.com/day-ve-mong-tay-ngan-sanh-dieu-nhat-2015.html
>> http://bichnguyetacademy.com/hoc-lam-mong-tay-o-dau-nhanh-nhat.html


1. Chọn màu son nào cho đàn bà tuổi luống tuổi

- Màu son môi cho độ tuổi 30

 

 


Với độ tuổi 30 nên chọn những loại son có độ ẩm cao



Khi chạm mốc 30, một đôi vết chân chim bắt đầu xuất hiện trên bộ mặt và xung quanh khóe mắt, hơn nữa, đôi môi bị đổi màu chóng vánh trở thành thâm sì, thiếu sinh khí khôn xiết. Chính vì thế, hãy chọn những loại son có độ ẩm cao nhằm tăng cường săn sóc cho đôi môi của mình bạn nhé!

Nếu bạn luôn thích son môi màu đỏ thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng, hãy chọn cho mình màu son dỏ cam hay hồn gạch, những màu này sẽ tạo nên nét thành lịch nhưng không kém phần hấp dẫn đâu bạn nhé!

- Màu son hợp với người tuổi 40
Càng ngày, màu môi càng trở nên nhạt và xuất hiện nhiều nếp nhăn, chính thành thử những dang son lỏng không còn thích hợp.Tốt nhất hãy chọn cho mình những dạng son lì, chúng có độ bám tốt che lấp đi những vết nhăn. Bên cạnh đó, vào độ tuổi này, bạn hãy chọn cho mình cách trang điểm mắt nhẹ nhàng thôi bạn nhé.

- Người trong độ tuổi 50 nên chọn son gì?

Lúc này, môi chẳng những nhạt màu, nhiều nếp nhăn mà còn mỏng hơn và mất đi độ đầy đặn. Chính nên, bạn hãy chọn cho mình những loại son có màu đỏ cam hay đỏ thẩm. Nếu muốn môi trông mọng đỏ hơn, bạn hãy thoa thêm chút son bóng bạn nhé !

2. Cách coi ngó cho môi luôn mịn màng và tươi trẻ

Ngoài cách chọn màu son phù hợp, để giữ cho đôi môi luôn tươi trẻ và chứa chan sinh khí, bạn cần có chế độ trông nom hợp lý cho làn môi của mình. Dưới đây là 1 trong những cách phổ quát và mang lại hiệu quả cao.

- Sự phối hợp giữa bơ và kem sữa

Nếu muốn đôi môi của bạn đẹp và mịn màng hơn, bạn có thể phối hợp giữa bơ và kem sữa. Thoa hẩu lốn son môi cho tuổi trung niên này lên môi trong vòng khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, thực hành liên tiếp hàng ngày để có hiệu quả như ý bạn nhé !

- thẳng tuột tảy da chết

Tẩy da chết là cách giúp cho môi môi của bạn trở thành sạch sẽ, thoáng mát hơn. Bạn có thể dùng bàn chải đánh răng cọ nhẹ nhõm lên môi sau đó rửa lại bằng nước ấm. Hoặc có thể dùng muối biển thoa lên môi 1 cách liền. 1 cách khác cũng rất đơn giản là bạn dùng dầu o liu hoặc dầu dừa thoa lên môi và massage theo vòng tròn trong vòng 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

- Thoa son dưỡng môi

Nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn cũng có thể dùng son dưỡng môi để coi sóc môi hiệu quả. Bạn nên chọn những loại son dưỡng có chứa nhiều vitamin E, C hay những loại son có chiết xuất từ thiên nhiên, chúng làm tăng độ ẩm cho môi và giúp môi đẹp như ý. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên liếm môi bởi lề thói này chỉ khiến môi mất nước và khô ráp.

Son tuy có thể giúp cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng, đẹp tự nhiên chỉ trong vài phút. Thế nhưng, việc dùng son môi thẳng tắp lại có khá nhiều nhược điểm như :

+ Son nhanh trôi sau quá trình ăn uống, sinh hoạt

+ Son làm làn da môi trở thành khô ráp, bong tróc

+ Quá lạm dụng son môi có thể khiến môi có màu thâm sì, thiếu sinh khí…

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét