Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Lavender uy tín

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Hé lộ những cách da trắng hồng rất cơ bản

Không có nhận xét nào :
da trắng hồng


Cuộc sống bận rộn làm bạn thiếu thời gian chăm sóc da chu đáo. Một số cách thực hành đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng hồng tự nhiên hiệu quả với kem trộn trắng da toàn thân


kem tắm trắng tại nhà



Sữa, dưa chuột, mật ong, chuối, trứng, trân châu đều là những sản phẩm tự nhiên có khả năng chăm nom da hiệu quả. Với những vật liệu sẵn có trên bạn không cần phải đến các cửa hàng spa nhưng vẫn có thể coi ngó da bằng các loại mặt nạ tự tạo.

 

Trứng gà tươi rửa sạch sau đó cho vào khoảng 500 gram dấm trắng, đậy nắp kín. Sau khoảng một tháng khi lớp vỏ trứng tan hết vào dấm thì vớt trứng ra, cho vào cốc nước chín đánh đều và đắp lên mặt. sử dụng một thời kì bạn sẽ thấy da trắng mịn màng, các vết thâm được loại bỏ đáng kể.

 

Mặt nạ sữa tươi và bột trân châu giúp cho da bạn trở nên mềm, mịn và hồng tự nhiên. Đầu tiên lấy bột trân châu hòa cùng sữa tươi, sau đó lót một miếng mặt nạ giấy rồi bôi đều hổ lốn vừa pha lên. Khoảng 30 phút thì bỏ lớp mặt nạ ra và rửa lại mặt bằng nước ấm. Thêm một chú ý nhỏ cho bạn là hãy sử dụng loại mặt nạ này vào buổi tối trước khi đi ngủ hiệu quả sẽ cao hơn.

 

Cho 1 đến 2 quả cà chua và 1 thìa mật ong vào máy say sinh tố, đánh đều lên. Sau đó dùng hỗn tạp đó đắp trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước lã. Cách một ngày đắp một lần sẽ có tác dụng se khít lỗ chân lông, da dẻ trắng mịn.

 
Sữa tươi và chuối cho vào máy say sinh tố đánh đều, sau đó đắp mặt trong vòng 20 phút sẽ giúp làm sạch da mặt, loại bỏ những vùng da chết để gương mặt bạn luôn hồng hào, búng báng.
 
tròng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong và 1 thìa sữa bột hết thảy đánh đều lên. Buổi tối sau khi rửa mặt đắp hỗn hợp trên trong khoảng 20 phút rối rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài việc đắp mặt các bạn có thể kết hợp mát xa nhẹ nhành để tăng tuần hoàn máu cho da. Sau một thời gian chăm nom bạn sẽ thấy làn da trắng đẹp rõ rệt.



Theo một nghiên cứu mới nhất về sức suýt nữa của làn da, hầu hết đàn ông châu Á đều bị hấp dẫn bởi những người đàn bà có làn da trắng mịn.


Các nhà tâm lý học cho rằng, thị hiếu đó bắt nguồn từ quan niệm truyền thống của đàn ông châu Á luôn thích những gì gợi nên sự tinh khiết, tinh khiết. Các cô gái đẹp, nàng công chúa trong truyện cổ tích lúc nào cũng có một làn da trắng ngần. Trải qua bao sự đổi thay về tiêu chuẩn của cái đẹp thì làn da trắng vẫn luôn được yêu chuộng nhất. Thế nhưng, với các chị em đàn bà, những người luôn ý thức vẻ đẹp của làn da trắng mịn, họ nghe đâu chỉ dành thời gian giữ gìn làn da mặt mà đôi lúc quên đi việc trông nom và dưỡng da toàn thân. Với các chị em đàn bà, việc dưỡng trắng da toàn thân đơn giản chỉ là mặc áo dài tay, mang vớ khi đi ra ngoài trời nắng, hoặc lên đời với xế hộp để chống đen. thực tiễn là, tia cực tím (tia UV) trong ánh nắng màng tang có thể xuyên qua các lớp vải, cửa kiếng và tác động xấu lên làn da. Làn da yêu kiều vì vậy có thể bị sạm, khô và đen đi dù chiếc áo bên ngoài của bạn có phủ kín vơ thân.




Dưới đây là một vài phương pháp dưỡng da trắng toàn thân mà các bạn gái sử dụng để có được làn da trắng mịn:

- Tắm trắng: Nhiều bạn gái chọn phương pháp nhanh nhất để có làn da trắng là dùng dịch vụ tắm trắng tại các thẩm mỹ viện. Tắm trắng thực chất là cách thức dùng thuốc tẩy để lột da khiến da trắng lập tức. Da bởi vậy dễ dàng bị ăn nắng, yếu, kém tươi sáng và đặc biệt là có thể gây những biến chứng về da, thậm chí cả bệnh ung thư da.

- Tắm toàn thân với sữa chua, trái cây, sữa tươi, thuốc bắc, mật ong, cám gạo… hầu hết các phương pháp này không để lại các tác hại cho da nhưng không có một nghiên cứu khoa học rõ ràng nào cho rằng các chất trên đây có thể mang lại một làn da trắng mịn. Thậm chí, trong nhiều loại trái cây, Vitamin C có thể làm da dễ bắt nắng và khô đi. Chưa kể trong thời bão giá, phương pháp này cũng sẽ "ngốn" khá nhiều uổng, thời gian và công sức của các chị em.

- Ướp mình trong tinh chất từ lá sen non: Mùi hương thanh tịnh của sen sẽ giúp thân thể bạn dễ chịu và thư giãn. Nhưng để có được làn da trắng thì e rằng, sen chẳng thể làm được.

- Bí quyết đơn giản, đỡ tốn thời kì, hiệu quả và khoa học nhất để có một làn da trắng sáng là mỗi ngày các bạn gái nên sử dụng sữa dưỡng trắng da toàn thân, đặc biệt là bạn nên chọn sản phẩm có chứa sẵn thành phần chống nắng, vừa tùng tiệm thời kì, vừa không lo sợ bị bắt nắng khi đi ra ngoài.

Các chuyên gia cho biết, khi mua sản phẩm, bạn nên chọn các loại sữa dưỡng da có ghi rõ chỉ số chống nắng SPF và chỉ số chống lại những thương tổn do tia UVA gây nên cho da. Chỉ số SPF chỉ cần từ khoảng 15 trở lên để bảo vệ làn da của bạn không bị bắt nắng hàng ngày khi đi làm hay đi dạo phố, bởi chỉ số càng cao, da sẽ bị khô ứng. Bạn cũng để ý xem sản phẩm có chứa thành phần chống tia UVA được ký hiệu bằng PA không. Đây là thành phần rất quan yếu giúp cho bạn tránh khỏi nguy cơ lão hóa da do ánh nắng thái dương

Rửa mặt sau khi dùng máy tính

Đây là một thói quen rất có lợi cho người dùng máy tính. Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên dùng nước ấm và sữa rửa mặt có hoạt tính dịu nhẹ để vệ sinh da sau khi dùng máy tính. Vì khi dùng máy tính trong thời kì dài, làn da có thể phải chịu những tác động xấu của màn hình máy tính, của những tia điện, nhất là trong những ngày mùa hè da còn tiết ra rất nhiều chất nhờn và cặn bã là căn nguyên hàng đầu gây nên mụn trứng cá. 

Vậy nên hãy làm sạch da sau khi dùng máy tính để làn da được thở, các lỗ chân lông không bị bít lại, giảm thiểu nguy cơ hình thành mụn trứng cá. 

Không nên làm việc với máy tính quá lâu


Việc da phải hấp thụ một lượng lớn bức xạ từ màn hình máy tính là “thủ phạm” hình thành nên nhiều nếp nhăn và chấm đồi mồi trên da.

Vậy nên một trong những nguyên tắc vàng cần nhớ là không làm việc quá lâu, nên dành thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi cứ sau từ 1 - 2 tiếng đồng hồ. Thêm vào đó, cần vận dụng thêm những “chiến thuật” để bảo dưỡng làn da phòng tránh lão hóa như dùng các loại kem dưỡng da.

 

chú ý đến chế độ dinh dưỡng

Người làm việc nhiều bên máy tính muốn là “chủ nhân” của làn da đẹp thì ngoài việc ứng dụng những lề thói chăm nom làn da từ bên ngoài, còn cần quan hoài đến chế độ dinh dưỡng. 

Bạn nên tăng cường bổ sung các loại rau xanh và trái cây đa dạng về cả màu sắc lẫn mùi vị để cơ thể hấp thu nhiều nhất các loại vi chất. 

Ngoài ra, nếu phải thẳng tắp làm việc muộn với máy tính và bị mất ngủ, khó ngủ, bạn cần tăng cường bổ sung vitamin B cho cơ thể. Vitamin B thường có nhiều trong gan, rau xanh và trái cây. 

Thịt, cá và các sản phẩm từ sữa giúp tăng trí tưởng. Chocolate, bánh mì, hải sản, trái cây sấy, nước ép cà rốt, trái cây tươi sẽ nâng cao khả năng bảo vệ da. 

Uống đủ lượng nước thân thể cần
 

Uống đủ lượng nước thân thể cần sẽ phòng tránh được tình trạng lão hóa da, khô da hiệu quả. Hơn thế nữa, nước là một thành phần quan trọng với sức khỏe và dự các phản ứng hóa học trong thân thể. thân luôn được bổ sung đủ lượng nước cần thiết sẽ giúp cho làn da được căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa và hạn chế nguy cơ hình thành mụn trứng cá. 

Chưa dừng lại ở đó, uống đủ lượng nước thân thể cần còn là cách “thanh lọc” hiệu quả, giúp cho thân dễ dàng đào thải những độc tố, hóa chất gây hại ở trong thân ra bên ngoài. 

Vậy nên bạn cần duy trì lề thói uống nước đều đặn, thẳng. Ngoài nước chín bạn có thể uống thêm các loại nước trái cây giàu chất chống oxy hóa và giàu vitamin khác như nước cà chua, nước cà rốt, nước dưa đỏ, nước lựu...
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét